Hướng dẩn sử dụng máy xay thịt công nghiệp an toàn nhất 2019

Máy xay thịt công nghiệp hiện nay được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống của chúng ta . Tuy nhiên không phải ai cũng rõ & hiểu cách sử dụng do lúc mua không được tư vấn và hướng dẩn sử dụng rõ ràng nên bài viết ngày hôm nay xin được hướng dẩn bạn cách vệ sinh máy xay thịt công nghiệp an toàn nhất 2019....

Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt công nghiệp



Các bước sử dụng

Bước 1: Kiểm tra máy, lắp trục xay lên máy. Chú ý lắp đúng thứ tự, đúng chiều các bộ phận trên đầu dao, siết chặt đầu dao và kết nối máy với nguồn điện.

Bước 2: Cắt thịt vừa phải, cỡ bằng đốt ngón tay bởi miếng thịt càng lớn sẽ càng khó xay. Cho thịt vào khay đựng với lượng vừa đủ theo công suất của máy, tránh bị kẹt thịt, quá tải.

Bước 3: Xoay từ từ công tắc theo chiều kim đồng hồ đến khi đạt được tốc độ xay như mong muốn, máy bắt đầu xay và đùn thịt ra khay chứa.
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy xay thịt công nghiệp mà MÁY MIỀN NAM đang cung cấp tại : http://maymiennam.vn/danh-muc/may-thuc-pham/may-cat-thit-may-xay-thit/

Chú ý

Nguồn điện: Luôn đảm bảo rằng nguồn điện sử dụng hoàn toàn kín và an toàn, không bị hở, chập hay trong tình trạng bị đứt, rò rỉ điện.

Máy xay thịt: Kiểm tra và loại bỏ các vật thể lạ có trong khoang máy để đảm bảo đến chất lượng xay của máy, tránh các vật cứng sót lại làm hư lưỡi dao của máy

Lưỡi dao: Sau một thời gian sử dụng, lưỡi dao sẽ có hiện tượng bị nứt, mẻ hoặc bị bào mòn. Do đó cần kiểm tra thường xuyên và thay mới khi có các hiện tượng trên, đảm bảo cho máy luôn hoạt động tốt, cho năng suất cao.

Lưu ý khi sử dụng máy xay thịt công nghiệp


NSX luôn có quy định lượng thịt tối đa và tối thiểu. Do đó, bạn nên xay thịt trong khoảng yêu cầu của NSX, tránh việc cho ít quá hoặc nhiều quá làm lưỡi dao không cuộn được thịt, không đảm bảo được độ nhuyễn của thịt sau khi xay.

Mỗi loại máy xay thịt công nghiệp sẽ có công suất khác nhau, phù hợp với khối lượng thịt xay khác nhau. Chính vì vậy, nên đảm bảo sử dụng đúng theo yêu cầu từ kỹ thuật hoặc NSX để bảo vệ độ bền cho động cơ.

Không để các vật thể lạ rơi vào máy


  • Không nên để các vật thể lạ cứng rơi vào họng máy bởi nó có thể làm cho lưỡi dao bị mẻ, thậm chí gãy.
  • Nhiều loại máy không xay được bì, sụn…vì vậy người dùng nên hiểu rõ loại máy mình đang dùng để chú ý loại bỏ các thành phần ấy ra khỏi thịt trước khi xay

Sử dụng biến tần

Đây là thành phần không thể thiếu của máy xay thịt công nghiệp. Lỗi thường gặp phải nhất đó chính là điều chỉnh tốc độ quay của lưỡi dao một cách đột ngột khiến động cơ quá tải và dừng hoạt động. Chính vì vậy, bạn nên điều chỉnh tốc độ một cách từ từ cho đến khi đạt tốc độ như mong muốn.
Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.
Đọc thêm: Ưu điểm của dòng máy làm lạnh nước

Nhận xét

  1. vỏ chai rượu Mình làm bên ngành vỏ chai cũng hay dùng sp bên bạn. cho mình thông tin qua mail này nhé: Jackvu678@gmail.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những ưu điểm vượt trội của tủ sấy nông sản công nghiệp.

Một số lưu ý khi tiến hành vệ sinh và bảo quản máy xay giò chả

Ưu điểm của dòng máy làm lạnh nước trái cây công nghiệp hiện đại