Tìm hiểu thông số kỹ thuật và chức năng của máy xay nghiền dược liệu

Máy xay nghiền dược liệu được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhất là trong các ngành dược liệu, đông y…

Thông số kỹ thuật của máy xay nghiền dược liệu



Độ mịn của bột thuốc tùy thuộc vào lưới được thiết kế đặt bên trong máy. Sau khi bột đã nghiền mịn, chúng sẽ di chuyển xuống một túi vải và bạn chỉ cần tắt máy và lấy thuốc ra từ túi vải đó.
Máy được thiết kế với một cấu trúc đặc biệt nên không bị rung trong suốt quá trình sử dụng máy, đồng thời không phát sinh ra tiếng ồn.
Máy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V với công suất 1.2 kW cho tốc độ quay của mô tơ lên đến 20.000 vòng/phút. Nhờ đó, các dược liệu nhanh chóng được xay nhuyễn chỉ trong một thời gian ngắn. Máy có thể nghiền được từ tối đa 15kg trong vòng 1 giờ đồng hồ, cho năng suất cao, tăng hiệu quả công việc.
Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy móc thiết bị ngành dược chất lượng giá tốt tại TPHCM
SP LIÊN QUAN: tủ sấy mini dược liệu loại nhỏ tại TPHCM
Ưu điểm cũng như chức năng của máy xay nghiền dược liệu
– Máy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 10.5kg nên rất dễ di chuyển và sử dụng
– Máy có thể xay được một lượng lớn dược liệu, nhất là dược liệu khô một cách nhanh chóng
– Ngoài các dược liệu dùng trong đông y, máy còn có thể xay được các loại thực phẩm như các loại ngũ cốc, hạt tiêu, gia vị khô khác…
Máy xay nghiền dược liệu
– Máy trang bị động cơ hoạt động được với công suất cao nên khả năng xay nghiền dược liệu vô cùng khỏe, tận dụng được tối đa công dụng của máy.
– Máy có tính ứng dụng cao nên sử dụng được trong hầu hết ở các hộ gia đình có nhu cầu xay nghiền thực phẩm khô, ngũ cốc thường xuyên cũng như các cơ sở chế biến thuốc Bắc, thuốc Nam vừa và nhỏ.
– Tất cả các chi tiết máy đều được làm bằng inox 304 có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn cao, đảm bảo được vệ sinh cũng như an toàn thực phẩm, giúp máy luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới. Ngoài ra, chất liệu inox cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và bảo quản máy sau khi sử dụng.
– Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nên lưỡi cưa rất dễ dàng tháo rời, đảm bảo việc vệ sinh máy diễn ra nhanh chóng và sạch sẽ hơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những ưu điểm vượt trội của tủ sấy nông sản công nghiệp.

Một số lưu ý khi tiến hành vệ sinh và bảo quản máy xay giò chả

Ưu điểm của dòng máy làm lạnh nước trái cây công nghiệp hiện đại