Máy Hàn Miệng Bao Bì Mini Hút Chân Không Chất Lượng - LH : O977 3O2 9O5

Có bao giờ bạn nhìn gói trà, gói bánh, đơn giản túi bimbim và đăc câu hỏi sao họ làm được như vậy nhỉ ? Chắc chắn thế kia cơ mà ? Một loạt câu hỏi trong đầu bạn ? Vâng tất cả là đều do máy hàn miệng bao mini tạo ra và để hiểu hơn về loại máy này cũng như vì sao máy hàn miệng bao hút chân không làm được được như vậy thì cùng mình tìm hiểu nhé !

Máy hàn miệng bao mini có những chức năng gì ? 

Máy hàn miệng túi (máy hàn miệng bao) là một loại máy maf bạn có thể hiểu đơn giản dùng nhiệt độ để làm kín túi nhựa, nilon dùng để bọc loại các thực phẩm, đồ dùng... tránh để không khí hoặc vi sinh vật xâm nhập làm hỏng sản phẩm. 
Máy hàn miệng bao sẽ được dùng đóng gói sản phẩm, chính vì vậy, máy hàn miệng túi có một vai trò quan trọng trong đời sống nói chung & các ngành công nghiệp nói riêng . 
Note : Ngoài ra bạn cũng có thể dùng máy hàn miệng túi để hàn cất giữ thuốc, ảnh, tư liệu... khỏi bị hư hỏng do tác động từ môi trường.

Máy hàn miệng bao bì có những loại nào ?  

Hiện nay, tại MayMienNam.VN có bán máy các dòng máy  hàn miệng túi (máy hàn miệng bao) với nhiều loại và kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn mua máy hàn cho phù hợp như:
  • Máy hàn miệng túi mini  (gia đình, cửa hàng nhỏ)
  • Máy hàn miệng túi dập tay (Cty CN Lớn)
  • Máy hàn miệng túi dập chân (CTY Thực Phẩm, Nhu cầu cao)

Với uy tín lâu năm cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn theo nhu cầu bạn cần. Chỉ cần đặt hàng online hay gọi điện thoại đặt mua là MayMienNam sẽ tư vấn và giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ : 
---------------------------------------------------
CTY TNHH MÁY MIỀN NAM
Địa chỉ : Đối diện 1236A đường 3/2, Phường 8, Quận 11, Tp.HCM
SDT : 0977 302 905

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những ưu điểm vượt trội của tủ sấy nông sản công nghiệp.

Một số lưu ý khi tiến hành vệ sinh và bảo quản máy xay giò chả

Ưu điểm của dòng máy làm lạnh nước trái cây công nghiệp hiện đại